Dịch vụ diệt chuột

Dịch vụ diệt chuột bao gồm: Khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi, phòng dịch mọi nơi, mọi địa hình, các công trình, nhà ở v.v…

cong ty diet chuot

DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CHUỘT TOÀN DIỆN. Căn cứ nhu cầu của Quý công ty, quý khách hàng, công ty diệt chuột chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tiếp xúc và khảo sát tình hình thực tế tại chỗ
1. Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi tiến hành báo giá dịch vụ
2. Sau khi hai bên đàm phán và thống nhất, chúng tôi sẽ trình hợp đồng để ký duyệt và tổ chức thực hiện.
3. Hằng tháng, dịch vụ diệt chuột Phương Thành tiến hành đợt xử lý chuột định kỳ bằng chế phẩm vi sinh best stereo amp under 1000 BORAT và ROPEL; cũng như thường xuyên kiểm tra khu vực cần bảo vệ. Lực lượng phục vụ của Công ty chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ quy trình công việc, từ phun/đặt thuốc, kiểm tra, đến thu dọn xác chuột. bảo đảm chất lượng và hiệu quả của dịch vụ ở mức cao nhất. Chế phẩm vi sinh BIORAT (Cu-Ba) gây bệnh cho chuột khi chúng ăn phải và làm cho bệnh lây lan lẫn nhau; sau 04 ngày chuột chết dần. Đội phục vụ của công ty diệt côn trùng Phương Thành sẽ thu dọn xác chuột; đồng thời phun Chloramine B để khử trùng trong trường hợp có mùi hôi thối do xác chuột. Những trường hợp có mùi hôi, chúng tôi dùng thuốc khử trùng chế phẩm của Cộng Hòa Séc để xử lý nhanh trong 5 – 10 phút.
4. Với các thao tác như trên, hiệu quả kiểm soát chuột sẽ được thấy rõ ngay trong tháng đầu thực hiện. Các tháng kế tiếp, dịch vụ diệt chuột chúng tôi vẫn duy trì hoạt động tương tự nhằm ngăn ngừa và tiêu diệt số chuột mới xâm nhập; thiết lập bán giày jordan một”vành đai an toàn” xung quanh khu vực hợp đồng. Vành đai này sẽ ngày càng mở rộng nếu công việc ngăn ngừa chuột được thực hiện thường xuyên, liên tục và ổn định.
5. Kết quả có được nhờ dịch vụ: trên 95% (thực tế là 100%) vị trí được bảo đảm KHÔNG CÓ CHUỘT.
6. Căn cứ kết quả thực hiện trong mỗi tháng [dựa theo các phiếu xác nhận công việc], Quý khách tiến hành thanh toán dựa trên electronicsmarket.org hoá đơn thực xuất trong tháng đó.

7. Khi hợp đồng cũ hết thời hạn hiệu lực, hai bên có thể gia hạn hoặc ký hợp đồng dịch vụ mới cho năm kế tiếp

Mọi chi tiết liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM & DV PHƯƠNG THÀNH

ĐC : P1124 – T8 Khu đô thị Times City

458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, hà Nội

ĐT : 984-4) 36340358 – Hotline : 0913.520.072

Email : phuongthanhltd.ducthanh@gmail.com

Tin Liên Quan